ส่งแบบ “พัสดุไปรษณีย์” โดยไปรษณีย์ไทย

หากพัสดุของคุณถูกส่งแบบ “พัสดุไปรษณีย์” โดยไปรษณีย์ไทย จะไม่สามารถตรวจสอบสถานะจากเว็บไซต์ไปรษณีย์ไทยได้ ต้องโทรสอบถามไปที่ไปรษณีย์ไทยเท่านั้น 

หากคุณไม่ได้รับหมายเลขพัสดุหรือหาไม่พบ กรุณากรอกข้อมูลในแบบฟอร์มด้านล่างนี้ได้เลยค่ะ

ในการติดตามสถานะการสั่งซื้อของคุณ กรุณากรอกรหัสการสั่งซื้อ (Order ID) ในช่องด้านล่างนี้ และกดปุ่ม "ติดตาม" คุณควรได้รับรหัสการสั่งซื้อเรียบร้อยแล้ว ในใบเสร็จรับเงินที่ส่งไปยังอีเมลของคุณ